course
English for Customer Care
ภาษาอังกฤษเพื่อการดูแลลูกค้า

หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับการดูแลลูกค้า เหมาะสำหรับผู้ที่มีหน้าที่ดูแลลูกค้าและบริการหลังการขาย ผู้เข้าฝึกอบรมจะได้รับความรู้ในการดูแลลูกค้าให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ โดยเรียนรู้จากการพูดคุยเมื่อต้องพบปะกับลูกค้า การติดต่อสื่อสารทางโทรศัพท์เพื่อสร้างความประทับใจ นอกจากนี้ผู้เข้าฝึกอบรมมีโอกาสศึกษาจากการจำลองสถานการณ์ต่างๆ รวมไปถึง สิ่งที่ควรกระทำและความหลีกเลี่ยงเมื่อพบปะลูกค้าในงานแสดงสินค้า หลักสูตรนี้ยังครอบคลุมถึงเรื่องรูปแบบการเขียนอีเมล์ และจดหมาย ทั้งแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ การแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ การกล่าวคำขอโทษ และการอธิบายนโยบายของบริษัทเป็นภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้อง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คอร์สที่น่าสนใจ